Mô tả công việc

- Điều hành toàn bộ các hoạt động thuộc lĩnh vực hành chính nhân sự. Giúp cho bộ máy tổ chức của công ty vận hành chuyên nghiệp, bài bản.
- Tổ chức thực hiện các công việc hành chính trong công ty, đảm bảo nhân viên trong công ty tuân thủ đúng quy trình hành chính đã được phê duyệt. Phân công công việc và chịu trách nhiệm đối với toàn bộ công việc của nhân viên trong bộ phận.
- Chịu trách nhiệm quản lý các công việc hành chính như: Mua sắm, cấp phát trang thiết bị văn phòng, cơ sở hạ tầng... Định kỳ cho kiểm tra, bảo dưỡng thiết bị, đảm bảo an toàn, an ninh lao động
- Đặt vé máy bay, thuê xe ô tô, liên hệ thuê phòng nghỉ, làm thủ tục xin Visa, hộ chiếu…cho công ty hoặc đối tác theo yêu cầu.
- Thực hiện công tác chuẩn bị cho các buổi họp, đón tiếp chuyên gia và các đối tác.
- Soạn thảo, lưu trữ, phân phối các biểu mẫu, văn bản hành chính, các báo cáo nội bộ. Công chứng các hồ sơ giấy tờ cần thiết để cung cấp cho các Phòng/Ban khác khi có yêu cầu.
- Xây dựng nguồn nhân lực phù hợp, tham gia vào quá trình tuyển dụng, đào tạo nhân sự, phát triển nguồn nhân lực và xây dựng văn hóa Công ty.
- Tham mưu xây dựng hệ thống lương, thưởng, chế độ đãi ngộ, đảm bảo công bằng, hợp lý, cạnh tranh.
- Phối hợp cùng với ban quản trị công đoàn trong việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho toàn thể đội ngũ nhân viên trong công ty.
- Thực hiện vai trò truyền thông nội bộ và là cầu nối giữa Ban Giám đốc và CBNV trong Công ty
- Các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ / Nam (ưu tiên đã có gia đình)
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan đến quản trị nhân sự, luật, Lao động xã hội.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
- Có khả năng làm việc độc lập và quản lý điều phối nhóm tốt
- Có kỹ năng đàm phán, phỏng vấn, thương lượng và đánh giá
- Tư duy tích cực, vui vẻ, năng động, trung thực, trách nhiệm, cẩn trọng trong truyền thông thông tin.
- Hiểu và tuân thủ văn hóa doanh nghiệp của công ty
* Số lượng: 01 người
* Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7, nghỉ Chủ Nhật
* THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM NỘP HỒ SƠ
- Nộp hồ sơ trực tiếp: Ms Mai - Phòng Hành chính Nhân sự, Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư T&N.
- Nộp qua website (khuyến khích nộp hồ sơ qua email).

Phúc lợi công việc

- Mức lương hấp dẫn dựa trên năng lực và kinh nghiệm (trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn)
- Phụ cấp khác: Ăn trưa tại công ty, lương tháng 13 và thưởng
- Được hưởng các chế độ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm Y tế, nghỉ phép năm, chính sách lao động theo quy định của Luật Lao động
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hằng năm
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, năng động. có cơ hội thăng tiến

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 611 / 3
Logo Công ty TNHH Thương Mại và Đầu Tư T & N Công ty TNHH Thương Mại và Đầu Tư T & N
Số 19, phố Hàng Thiếc - Phường Hàng Gai - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/03/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Nhân Sự, Luật Lao Động

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính
Công ty TNHH Thương Mại và Đầu Tư T & N
Nộp đơn